- Mô tả công việc
- Thẩm định hiện trạng, thu thập thông tin và cơ sở dữ liệu phục vụ thẩm định giá.
- Lập chứng thư và báo cáo thẩm định giá. Cập nhật phần mềm Thẩm định giá. Scan lưu hồ sơ theo quy định.
- Trực tiếp thẩm định giá các hợp đồng về doanh nghiệp, bất động sản, máy móc thiết bị, ...
- Trực tiếp thực hiện các công việc khác do lãnh đạo Công ty giao.
- Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng hệ chính quy chuyên ngành: Thẩm định giá, Kinh tế Xây dựng, Quản lý đất đai, Tài chính - Ngân hàng, Luật,…
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm, khả năng làm việc độc lập.
- Nắm vững các quy định của pháp luật hiện hành về thẩm định giá
- Biết sử dụng phần mềm vi tính văn phòng.
- Sử dụng thành thạo Excel, Word…
- Trung thực, quyết đoán, chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao
- Có khả năng chịu áp lực công việc.
- Tiếng Anh giao tiếp.
- Quyền lợi được hưởng
- Lương, phụ cấp theo năng lực.
- Được cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Có nhiều cơ hội được thăng tiến phát triển nghề nghiệp.
- Môi trường làm việc có tính chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và cởi mở.
- Chế độ nghỉ dưỡng kết hợp team building hằng năm.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ: BHXH (theo bậc lương cơ bản đóng BHXH), BHYT, ốm đau, tai nạn, sinh nhật, hiếu hỉ…
- Thưởng các ngày Lễ trong năm.
- Hồ sơ yêu cầu
- Đơn xin việc.
- 01 bản sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương, ghi rõ số điện thoại liên lạc.
- Các văn bằng, Chứng chỉ về chuyên ngành đạo tạo, bản photo công chứng.
- Giấy khám sức khỏe.
- CMND, hộ khẩu photo công chứng.
- 2 tấm ảnh.
- Thông tin liên hệ:
- Nơi nộp hồ sơ: 359 Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, Q1, TP. HCM.
- Hồ sơ gửi về: tchc@sivc.com.vn
- Người liên hệ: 0961.152.335